Bí quyết dưỡng trắng da toàn thân với chanh

Tự làm kem dưỡng trắng da toàn thân với chanh

   Dưỡng da trắng toàn thân bằng kem dưỡng trắng khá thông dụng tuy nhiên chúng ta không thể nào không phủ nhận rằng nó rất tốn kém. Có 1 tin vui cho bạn rằng bạn hoàn toàn có thể tự “điều chế” cho mình một loại kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn dưỡng da trắng toàn thân rất đơn giản từ chanh cho mọi loại da. Hãy xem nhé!


   Các loại kem dưỡng trắng da mặt trên thị trường đều quảng cáo rằng chúng là kem dưỡng trắng da tốt, kem dưỡng trắng thần tốc hay cách làm trắng da toàn thân tự nhiên. Nhưng thực chất, bạn cũng biết rằng để đánh giá một sản phẩm “tốt” không phải chỉ có một hai cái “gạch đầu dòng”. Kem dưỡng trắng da toàn thân thần tốc thì lại toàn chất tẩy rửa, khiến da bạn bong tróc các lớp ngoài và mỏng dần, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Còn kem dưỡng trắng da tự nhiên thì bao nhiêu phần trăm là thiên nhiên, bao nhiêu phần trăm từ hóa chất?
   Thế nên, sau khi loay hoay với cách dưỡng da trắng toàn thân bằng kem dưỡng, bạn hãy ngừng lại và thử thực hiện một loại kem dưỡng trắng da toàn thân từ chanh, để tự cảm nhận hiệu quả của nó.

1,CÁCH LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỰ NHIÊN VỚI DA THƯỜNG

   Với những bạn gái sở hữu làn da không trắng rạng rỡ thì đây là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên rất hiệu quả, giúp bạn loại bỏ tế bào chết đồng thời dưỡng trắng da tự nhiên, khiến da mịn màng, mềm mại.

Thực hiện:
-          muỗng cà phê nước cốt chanh
-          thìa cà phê bột nghệ
-          giọt nước hoa hồng
-          Trộn đều tất cả
-          Đắp lên mặt
-          Khoảng 15 phút rửa sạch.

2,CÁCH LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỰ NHIÊN VỚI DA DẦU


Thực hiện:
-          1 muỗng cà phê bột yến mạch
-          2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng
-          Trộn đều tất cả
-          Đắp lên mặt
-          Khoảng 20 phút rửa sạch.
   Cách dưỡng da trắng toàn thân này giúp da bạn sạch hiệu quả, loại bỏ sự sản xuất dầu. Thực hiện thường xuyên sẽ mang lại làn da tươi sáng giàu sức sống.

3,CÁCH LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỰ NHIÊN VỚI DA KHÔ

   Trong kem dưỡng trắng da toàn thân dùng cho da khô thường ít khi có chiết xuất chanh, bởi nếu không cẩn thận làn da sẽ trở nên khô khốc hơn. Thế nhưng, bạn hoàn toàn an tâm với phương pháp này, bởi để tránh tăng sự khô và làm mềm mại hóa da, chúng ta sẽ thêm vào ít dầu Olive ngăn ngừa mất độ ẩm của da.

Thực hiện:
-          muỗng cà phê dầu Olive
-          muỗng cà phê mật ong
-          Vài giọt nước cốt chanh tươi
-          Trộn đều hỗn hợp
-          Massage khoảng 2-3 phút
-          10-15 phút trước khi rửa.                     
>>>Kem tắm trắng White Doctors Body White Shower 6 trong 1                                                                                                           

4,CÁCH LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỰ NHIÊN VỚI  DA NHẠY CẢM

   Đúng như tên gọi của nó, loại da này rất nhạy cảm. Đối với các loại kem dưỡng trắng da mặt bạn cũng phải lưu ý các thành phần trong để chọn được kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất và phù hợp nhất cho da bạn. Kem dưỡng trắng cho da nhạy cảm thường chứa glycerin nên trong hỗn hợp này chúng ta cũng sử dụng ½ thìa cà phê glycerin để làm sáng da hơn.


  Thực hiện:
-          ½  thìa cà phê glycerin
-          ½ thìa cà phê nước ép cà rốt ( có thể thay bằng táo)
-          4 giọt nước cốt chanh
-          Trộn đều
-          Thoa lên mặt
-          Sau khoảng 15 phút, rửa sạch mặt với nước ấm.
   Chanh là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên khiến bạn hài lòng nhất mà ít có kem dưỡng trắng da toàn thân nào mang lại. Bởi sự đơn giản, dễ thực hiện cho đến nguyên liệu tự nhiên không khó tìm và an tâm về chất lượng.
   Với da nhạy cảm, bạn nên sử dụng một sản phẩm kem dưỡng trắng da uy tín kèm theo, để đạt hiệu quả cao nhất. Nhưng lưu ý, lựa chọn kem dưỡng trắng được Sở Y Tế cấp phép lưu hành và nên tham khảo về các phản hồi của sản phẩm đó trên các trang web. Đặc biệt là nên liên hệ với các nhân viên để được tư vấn và dùng thử trước khi sử dụng bất kỳ kem dưỡng trắng da toàn thân nào.
Holine tư vấn :  0122 666 8898 (Ms Tú) 
White Doctors
Hãy like Facebook của White Doctors  để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày