Bí quyết làm đẹp của kiều nữ Hollywood

Bí quyết làm đẹp của kiều nữ Hollywood
Có những bí quyết đơn giản đến bất ngờ, chỉ cần bạn chăm chỉ một chút là có thể sở hữu làn da đẹp mịn màng đáng mơ ước của các ngôi sao.



1. Làn da trắng mịn màng của Katy Perry:
Cô ca sĩ 25 tuổi đã từng tâm sự về làn da mình trên tạp chí People: “Bạn bè tôi thường hay cầm tay hay ôm tôi rồi thốt lên: ồ da cậu mềm thật đấy!”. Nếu là một người bạn của Katy chắc hẳn bạn không chỉ bị chinh phục vì giọng hát cao vút, bạn còn thán phục vì cô nàng sở hữu một làn da mềm mại đặc biệt.

Làn da trắng mịn màng khiến Katy luôn tự tin khoe bờ vai của mình
Vậy bí quyết của cô là gì? “Từ khi 9 hay 10 tuổi, tôi đã bắt đầu dùng kem dưỡng da toàn thân sau khi tắm, và nó đã trở thành thói quen hàng ngày của tôi”.
2. Bí quyết tẩy trang nhanh của Leighton Meester
Ngôi sao của bộ phim truyền hình ăn khách Gossip Girl luôn sở hữu nụ cười tươi và vẻ trẻ trung ngọt ngào khi xuất hiện trước ống kính máy quay. Nhưng bí quyết giữ vẻ tươi trẻ của cô nàng Blair lắm chiêu này lại không hề phức tạp chút nào.
Luôn bận rộn với lịch quay dày đặc cho bộ phim truyền hình Gossip Girl, đồng thời xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng khác như các talkshow của Ellen Degeneres, Tyra Banks, David Letterman… Leighton tiết kiệm thời gian cho mình bằng sản phẩm tẩy trang Skyn Iceland Glacial Cleansing Cloths.
Cô cho biết đây là sản phẩm cứu tinh cho quỹ thời gian ít ỏi của mình “tôi có thể tẩy trang nhanh chóng sau những buổi ghi hình và tiếp tục công việc với một làn da sạch sẽ thoải mái mà không bị những lớp trang điểm "làm phiền".
3. Mái tóc vàng quyến rũ của Kelly Rutherford:
Góp mặt trong show truyền hình Gossip Girl với vai mẹ của cô nàng Serena Van Der Woodsen với đời tư rắc rối rắc rối nhưng có vẻ như thời gian cũng phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp quyến rũ và quý phái của người phụ nữ 42 tuổi này. Ngoài đời, Kelly là mẹ của cậu con trai 4 tuổi và bé gái 1 tuổi.
“Với phụ nữ, khi tuổi tác tăng, những sắc tố trên da chúng ta mất dần đi” – Rita Hazan, chuyên gia thời trang nổi tiếng trong giới nghệ sĩ cho biết. Đối với Kelly Rutherford, màu tóc vàng mật ong là một lựa chọn hoàn hảo khi phối hợp với làn da. Mái tóc điểm bạc cùng với làn da không còn tươi trẻ sẽ đem lại nỗi lo lắng sợ hãi về tuổi tác cho bất kì ai. Chọn một màu tóc phù hợp với màu da của mình và không để lộ ra những sợi tóc bạc - đó cũng là một trong những cách để làm bạn trẻ trung và phong cách hơn.
4. Làn mi cong gợi cảm của Jennifer Aniston
Chuyên gia trang điểm Robin Siegel đã gắn bó rất nhiều năm với Jennifer cho biết: “Điều làm cho công việc giữa tôi và Jennifer luôn dễ dàng, đó là vẻ đẹp cũng như sự thân thiện của cô ấy”. Bí quyết làm đẹp của riêng Jennifer? Bạn có thể bất ngờ đấy: “Uốn mi cong sau khi phủ mascara”, nó làm cho làn mi của Jinnifer dài hơn và đôi mắt cô to hơn.
5. Bước đầu tiên cho sự hoàn hảo của Selena Gomez
Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Selena đã chứng mình tài năng của mình trên cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Tất nhiên, đằng sau thành công của Selena là cả một ekip chuyên nghiệp. Bobbi Brown, chuyên gia trang điểm đồng thời là chủ bút tạp chí Beauty Rules nói về cách trang điểm cho Selena: “Tôi thoa một lớp dưỡng ẩm trước, sau đó để một vài phút cho lớp dưỡng ẩm thấm vào da. Sau khi lớp dưỡng ẩm được xử lý tốt, thực sự bạn không cần một lớp trang điểm quá dày mà vẫn rất đẹp!”
Bạn hãy nhớ bôi kem dưỡng da trước khi trang điểm để có được làn da mịn màng như Selena nhé!
 
Holine tư vấn :  0122 666 8898 (Ms Tú)
Hãy like Facebook của White Doctors  để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày