Trị tàn nhang bằng sữa chua

Điều trị tàn nhang bằng sữa chua
Bạn đang mất tự tin vì những đốm tàn nhang bỗng xuất hiện trên mặt? Đừng quá lo lắng, một nguyên liệu rất dễ kiếm là sữa chua có thể giúp bạn làm mờ đi những vết tàn nhang, giúp làn da sáng mịn hơn.
Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn có lợi, có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo làn da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, axit lactic trong sữa chua có tác dụng làm mềm da, căng mịn và làm se lỗ chân lông. Ngoài ra, sữa chua còn có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ da.
Rửa mặt với sữa chua



Sử dụng sữa chua thay cho sữa rửa mặt hàng ngày sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn đồng thời các nốt tàn nhang theo đó cũng mờ đi trông thấy. Ngoài ra, đây là một loại thực phẩm an toàn và lành tính nên không gây kích ứng cho da và không bào mòn hay làm tổn thương cho da.
Mặt nạ sữa chua

Công thức làm mặt nạ với sữa chua rất đơn giản: trộn 4 thìa súp sữa không bơ cùng với 3 thìa súp cám thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Để khoảng 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.
Loại mặt nạ này có tác dụng làm trắng da tự nhiên, chính vì vậy nếu sử dụng đều đặn nó có thể giúp da bạn mềm mại và trắng sáng hơn, đồng thời cũng có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.
Sử dụng kem chua

Giống như sữa chua, kem chua cũng là một loại thực phẩm giúp xóa tàn nhang mang lại hiệu quả tương đối tốt. Bởi trong kem chua cũng có chứa các axit lactic, giúp loại bỏ các nốt tàn nhang nhanh chóng đồng thời nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp kem chua lên những vùng da bị tàn nhang, để khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch hoặc lau đi bằng khăn giấy. Để có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm một chút kem dưỡng ẩm ngay sau khi bôi kem chua.
Bên cạnh đó, việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học với nhiều vitamin A, vitamin C và vitamin E cũng góp phần không nhỏ vào công cuộc trị tàn nhang của bạn. Chính vì vậy, hãy thường xuyên bổ sung các chất này trong thực đơn hàng ngày để giữ cho mình một làn da đẹp và khỏe mạnh bạn nhé.
Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, điều trị tàn nhang với sữa chua đòi hỏi bạn thực hiện đều đặn, lâu dài. Để nhanh chóng loại bỏ tàn nhang mà vẫn đảm bảo sự an toàn, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Xin giới thiệu với bạn công nghệ Spectra Laser Toning – giải pháp trị tàn nhang ưu việt nhất hiện nay. Đây là kết quả nghiên cứu giữa các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Với khoảng thời gian phát sóng cực ngắn  và năng lượng phát ra cao, Spectra Laser Toning đạt được hiệu quả điều trị cao hơn các loại máy khác. Điều trị bằng công nghệ hiện đại này, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sự phục hồi nhanh chóng, da không bị thâm và không để lại sẹo.
Liệu trình điều trị nám, tàn nhang, đốm nâu, sạm da hiệu quả nhất

*   Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học Cleanser - White Doctors giúp bạn làm sạch da mặt, ngừa mụn, nám, sạm da
*   Ban đêm bôi kem trị nám nặng Melasma Pro - White Doctors lên vùng da bị nám tàn nhang để xóa sạch nám tàn nhang. Thoa kem trị nám nhẹ Melasma Pro - White Clearr lên vùng da xung quanh để làm đều màu da và làm sáng da
*   Ban ngày bôi kem chống nắng trị nám Daily UV Care - White Doctors lên toàn bộ mặt để chống nắng bảo vệ da
*   Sau khi đã hết nám tàn nhang nên sử dụng duy trì 3 ngày một lần trong 4 tháng để ngăn nám tàn nhang không tái phát. Chống nắng hàng ngày trong suốt thời gian duy trì.


Holine tư vấn :  0122 666 8898 (Ms Tú)
Hãy like Facebook của White Doctors  để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày