Các cách trị nám, làm trắng da hữu hiệu

3 cách trị nám, làm trắng da hữu hiệu 
Massage với tinh dầu là một trong những cách làm mờ nám và giữ vẻ đẹp làn da.
Bước vào lứa tuổi U30 là thời điểm bắt đầu quá trình lão hóa của làn da, với những vết thâm nám, nếp nhăn, da xỉn màu…, đặc biệt ở những chị em thường xuyên sử dụng mỹ phẩm và tiếp xúc với ánh mặt trời. Làm gì để giữ được làn da trẻ đẹp? Dưới đây là 3 phương pháp hữu hiệu bạn nên tham khảo.



Mặt nạ thiên nhiên
Bạn vẫn thường nghe thấy mọi người rỉ tai nhau về các phương pháp đắp mặt nạ thiên nhiên làm đẹp da, nhưng dường như hiệu quả của nó vẫn chưa thật sự thuyết phục? Sự thật là, các phương pháp làm đẹp với nguyên liệu thô từ thiên nhiên thường cho hiệu quả chậm hơn so với các sản phẩm đã qua chiết xuất và tinh chế. Nhưng nếu bạn kiên trì, ít nhất là thực hiện đều đặn từ 2 – 3 tháng, bạn sẽ hài lòng với hiệu quả nhận được.
Có rất nhiều công thức làm mặt nạ chống lão hóa, trắng mịn da trên các trang web hay diễn đàn làm đẹp. Nếu bạn vẫn phân vân, hãy thử phương pháp mặt nạ nước cốt bí đao như sau:  Chuẩn bị 500 g bí xanh , 300 ml rượu, 300ml nước. Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi (không bỏ hạt) cùng với rượu, nước, đậy kín đun trong vòng 1 tiếng. Sau đó, vớt bí ra ngoài dầm nát, cho lại vào nước rượu khuấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bôi lên da ngày 1 lần để cho hiệu quả cao nhất.

Massage với tinh dầu
Phương pháp massage làm trẻ hóa da bằng tinh dầu là một trong những cách bảo dưỡng nhan sắc, chống lão hóa từ thời cổ đại. Có nhiều loại tinh dầu phổ biến cho hiệu quả làm đẹp tốt để bạn lựa chọn, như tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu chanh, tinh dầu bạc hà… Bạn có thể làm như sau: trộn đều 60ml dầu Jojoba + 15 giọt tinh dầu hoa Oải Hương + 10 giọt tinh dầu Vỏ Bười, mỗi tối sau khi tắm, massage nhẹ nhàng da mặt, đặc biệt vùng mắt và cổ, bạn sẽ sở hữu làn da mềm mịn, hồng hào, đầy sức sống.
Việc massage làn da với tinh dầu có tác dụng kích thích hệ thống tuần hoàn máu hoạt động tốt, giúp da tăng cường hệ đàn hồi, giữ ẩm, đẩy lùi các nếp nhăn và các vết nám nhẹ. Nếu bạn duy trì việc massage da mặt thường xuyên, đây sẽ là phương pháp chống lão hóa, giữ nét thanh xuân cho phái đẹp một cách hiệu quả và lâu bền.
Trị nám da bằng kem trị nám Melasma Clearr của White Doctors
Với nhiều chị em, làm đẹp nghĩa là hiệu quả phải đi cùng thời gian nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Hiện nay, một trong những phương pháp bảo dưỡng làn da được đánh giá cao và ưa chuộng tại các nước phương Tây chính là sử dụng sản phẩm chiết xuất kết hợp hoàn hảo các tinh chất đặc trị nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : dịch chiết hạt sen thu được từ sự lên men bởi vi sinh vật chuyển hóa lactate, tinh chất nhau thai cừu, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất trái dâu, Vitamin C, chiết xuất dầu oliu.

Phương pháp trị nám da 
Giá 680,000 vnd

Sau khi đã khắc phục được, bạn nên lưu ý một số điểm sau: tránh nắng triệt để vì ánh nắng tác động lên da khiến lượng melanine gia tăng theo thể trạng, làm biến đổi chất amin tyrosine, gây nám da và tàn nhang. Tránh thức ăn nóng cay, rượu bia gây xung huyết da, làm trầm trọng thêm tình trạng nám. Đặc biệt, thực hiện chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, trái cây, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, ngủ đủ giấc, chơi thể thảo đều đặn và giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám. Một trong những giải pháp tốt nhất là sử dụng viên uống giúp khắc phục nám từ bên trong – giải pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn hiện này.
 
Công ty TNHH EBC Việt Nam
Holine tư vấn :  0122 666 8898 (Ms Tú)
Hãy like Facebook của White Doctors  để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày