Trị nám da không đúng cách - Nguy hiểm khôn lường

Nguy hiểm khôn lườngtrị nám da không đúng cách
Nám da là vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn, trăn trở, đôi khi mất tự tin trong cuộc sống. Đã có không ít chị em gặp phải nguy hiểm cho làn da do trị nám không đúng cách như: bào mòn, mụn nhọt, bong tróc, bỏng rát… thậm chí là ung thư da.



Không tìm hiểu sâu xa nguyên nhân gây nám:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da. Ngăn chặn các nguyên nhân này là điều cần thiết để có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng nám da, tàn nhang. Tuy nhiên, nhiều người lại không chú trọng đến điều này nên đôi khi áp dụng cách trị nám da không phù hợp, không thể ngăn chặn được nguyên nhân gây nám.

Lựa chọn sai phương pháp

Không ít chị em phụ nữ muốn trị nám nhanh chóng đã tìm đến phương pháp lột tẩy da. Đây là một hình thức làm đẹp gây nguy hại lớn cho làn da, bởi các sản phẩm lột tẩy thường là hàng trôi nổi, chứa nhiều thành phần hóa học độc hại, tác động lên da theo cơ chế lột bỏ đi lớp sắc tố trên bề mặt, đẩy nhanh chu kỳ tái tạo da mang đến cho bạn làn da tươi mới, trắng sáng tức thì.

Trị nám da không đúng cách làm ảnh hưởng đến làn da
Phương pháp này lấy mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, làm giảm khả năng chống lại các tác nhân bên ngoại, dần dần da sẽ trở nên mỏng, yếu. Đồng thời do không loại bỏ được tận gốc chân nám nên các hắc sắc tố sẽ có điều kiện phát triển nhiều hơn khiến cho tình trạng nám da càng trở nên trầm trọng và rất khó điều trị về sau.

Theo các chuyên gia, nám da là bệnh lý thường gặp của tình trạng tăng sắc tố da. Trong đó, nám sâu là tình trạng tăng sắc tố da nghiêm trọng nhất, nám xuất hiện dưới dạng những nốt nhỏ màu nâu có chân nám ăn sâu vào da.
Theo các chuyên gia da liễu, các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng thường chứa rất nhiều chất tẩy rửa, làm bong tróc lớp da bên ngoài, gây tổn thương da trầm trọng. Không chỉ khiến da trở nên yếu và nhạy cảm hơn, các loại mỹ phẩm trị nám thông thường hay các sản phẩm lột tẩy da còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh về da liệu như mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa, da bong tróc…

 
Phương pháp trị nám da 
Giá 680,000 vnd

Holine tư vấn :  0122 666 8898 (Ms Tú)
Các phương pháp trị nám thông thường như bôi kem, đắp mặt nạ, lột tẩy… mang lại hiệu quả với tình trạng nám nhẹ, mới bị nám trong khoảng thời gian ngắn, khi chân nám chưa nằm sâu trong da. Bởi, chúng chỉ có tác động ở biểu bì, chứ không phá hủy toàn bộ chân nám sâu. Theo các chuyên gia da liễu nguyên tắc trị dứt điểm nám là phải phá hủy toàn bộ chân nám và kết cấu hắc sắc tố gây nám da, đồng thời kích thích chuỗi collagen và lớp tế bào da mới phát triển. Vì vậy giải pháp tối ưu cho việc trị nám là sử dụng Viên uống tác dụng từ bên trong kết hợp với các biện pháp hỗ trợ bên ngoài, vừa trị nám tận gốc lại vừa đem lại làn da sáng mịn màng một cách nhanh chóng.

Không chăm sóc và bảo vệ da sau khi khắc phục

Chăm sóc và bảo vệ làn da sau khi khắc phục sẽ duy trì được kết quả lâu dài nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa việc nám có thể quay trở lại. Nhưng nhiều người cũng không chú trọng. Đó là một trong những sai lầm cần được  thay đổi.
Sau khi đã khắc phục được, bạn nên lưu ý một số điểm sau: tránh nắng triệt để vì ánh nắng tác động lên da khiến lượng melanine gia tăng theo thể trạng, làm biến đổi chất amin tyrosine, gây nám da và tàn nhang. Tránh thức ăn nóng cay, rượu bia gây xung huyết da, làm trầm trọng thêm tình trạng nám. Đặc biệt, thực hiện chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, trái cây, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, ngủ đủ giấc, chơi thể thảo đều đặn và giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám. Một trong những giải pháp tốt nhất là sử dụng viên uống giúp khắc phục nám từ bên trong – giải pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn hiện này.
Công ty TNHH EBC Việt Nam
Holine tư vấn :  0122 666 8898 (Ms Tú)
Hãy like Facebook của White Doctors  để được cập nhật những bài viết mới nhất  mỗi ngày